English English
TẦM QUAN TRỌNG CỦA NƯỚC LÀM MÁT
Trong quá trình làm việc của động cơ, khi nhiên liệu cháy trong xilanh động cơ có một lượng nhiệt lớn tỏa ra, một phần chuyển thành công, một phần còn lại tỏa ra ngoài không khí, hoặc các chi tiết tiếp xúc với khí cháy tiếp nhận (xilanh, piston, nắp máy,….). Ngoài ra, nhiệt lượng còn sinh ra do ma sát giữa các bề mặt làm việc của các chi tiết trong động cơ.
Do vậy, nếu không làm mát hay làm mát không đủ sức thì các chi tiết sẽ nóng lên quá nhiệt độ cho phép gây ra nhiều tác hại như: ứng suất nhiệt lớn, sức bền giảm dẫn đến làm hỏng các chi tiết, tăng tổn thất ma sát vì nhiệt độ lớn làm mất tác dung bôi trơn của dầu nhờn. Ở nhiệt độ (200-3000C) dầu nhớt sẽ bi bốc cháy, nhóm piston có thể bị bó kẹt trong xilanh vì giản nở, dễ gây cháy kích nổ ở động cơ xăng.
 Hiện nay nước làm mát có nhiều loại nhưng việc lựa chọn loại nước làm mát loại nào là vấn đề mà nhiều người chưa nắm rõ, chúng tôi xin giới thiệu sản phẩm nước làm mát Delo màu đỏ chất lượng cao, Hầu hết các động cơ (ngoại trừ động cơ làm mát bằng không khí), từ động cơ xăng đến động cơ diesel trên xe hơi, xe tải, xe buýt, xe gắn máy cho đến xe cơ giới thi công, máy phát điện… đều sử dụng dung dịch làm mát để giải nhiệt cho động cơ.
Delo® ELC Antifreeze/Coolant là chất làm mát động cơ đơn pha gốc ethylene glycol dựa trên công nghệ phụ gia ức chế cống ăn mòn carboxylate được cấp bằng sáng chế, công thức đặc biệt cho các hệ thống  làm mát chịu tải nặng yêu cầu phụ gia ni-trít.
Dưới đây là 1 số sản phẩm nước làm mát động cơ của Phú An, quý khách hàng có thể tham khảo hoặc liên lạc trực tiếp để đội ngũ kỹ thuật tư vấn chi tiết hơn
 
Caltex Delo ELC Coolant - Nước làm mát động cơ.
Sắp xếp

Đối tác

X

Đăng ký nhận thông tin

Ô có dấu * cần điền đầy đủ thông tin

0966.506.288