Dầu mỡ bôi trơn được vận hành nhằm mục đích hạn chế sự ma sát, tiếng ồn, làm mát máy... Tính chất vô cùng quan trọng nhất chính nó là độ nhớt, đặc tính cơ bản chính nó là loại giảm độ mài mòn nhưng chuẩn bản thân nó lại bị ăn mòn không mong muốn bởi nhiều tác nhân khác nhau
Những năm đầu của các hệ thống truyền động thủy khí, việc bảo dưỡng thường được thực hiện trên một cơ sở ngẫu nhiên. Chủ yếu là sửa chữa sự cố khi hệ thống bị hư hỏng. Nhưng ngày nay, với máy móc hiện đại và sản xuất quy mô lớn, công nghiệp không thể hoạt động dựa trên cơ sở này. Chi phí thời gian ngừng hoạt động là không được phép.
Các nguyên nhân thông thường nhất gây nên hư hỏng hệ thống thủy lực là:
Nước làm mát động cơ là một trong những thiết bị không thể thiếu cho chiếc xe của bạn. Ngoài việc khiến động cơ hoạt động một cách bền bỉ hơn nó còn hạn chế tối đa sự trục trặc và cháy nổ. Vậy nước làm mát xe hơi có những tác dụng cụ thể nào? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây của chúng tôi.