English English

CÓ NÊN DÙNG CHUNG MỘT LOẠI DẦU BÔI TRƠN CHO HỘP SỐ VÀ CẦU XE?

Mỗi bộ phận trong phương tiện của bạn đã được gia công rất tỉ mỉ, do đó bạn cần sử dụng loại dầu nhờn đảm bảo cho thiết bị của mình được bảo vệ tối tốt và hoạt động có hiệu quả nhất.
CÓ NÊN DÙNG CHUNG MỘT LOẠI DẦU BÔI TRƠN CHO HỘP SỐ VÀ CẦU XE?
Mỗi bộ phận trong phương tiện của bạn đã được gia công rất tỉ mỉ, do đó bạn cần sử dụng loại dầu nhờn đảm bảo cho thiết bị của mình được bảo vệ tối tốt và hoạt động có hiệu quả nhất.
Trong các phương tiện vận tải thì hộp số và cầu xe được chế tạo từ các vật liệu khác nhau và hoạt động trong các điều kiện khác nhau. Nếu sử dụng một loại dầu bôi trơn duy nhất cho cả hai bộ phận này sẽ không mang lại hiệu quả tối ưu trong việc bảo vệ chống mài mòn và duy trì hiệu suất của chúng.
Chúng ta cần chọn những sản phẩm dầu nhớt được thiết kế đặc biệt cho từng loại hộp số và cầu xe để có thể đáp ứng những thách thức và yêu cầu của các Nhà sản xuất hộp số và cầu xe đã tạo ra.
CÁC TIÊU CHÍ CẦN THIẾT ĐỂ CHỌN DẦU BÔI TRƠN CHO HỘP SỐ VÀ CẦU XE?
1: BẢO VỆ CHỐNG MÀI MÒN
Việc bảo vệ các trục và bánh răng khỏi bị mòn có thể giúp giảm các chi phí bảo dưỡng, kéo dài tuổi thọ của xe và tối ưu hóa lợi nhuận cho bạn.
Dầu hộp số, dầu cầu xe cần đáp ứng việc chống mài mòn, chống vi rỗ, bảo vệ các ổ đỡ…cho các cầu xe, bộ phận truyền động và hộp số chịu tải nặng, hoạt động dưới áp lực cao. Điều này giúp giảm chi phí vận hành.
2: TĂNG TUỔI THỌ DẦU VÀ THIẾT BỊ
Tuổi thọ dầu càng cao thì số lần cần bảo trì cũng ít hơn, hộp số và cầu xe có thể liên tục hoạt động không bị gián đoạn, qua đó giảm thiểu chi phí bảo dưỡng.
3: VẬN HÀNH TỐI ƯU
Dầu hộp số và cầu xe cần có đặc tính ma sát và tính lưu động cao giúp giảm tổn thất công suất, giảm nhiệt độ làm việc và mang lại hiệu suất cơ học cao.
NÊN CHỌN LOẠI DẦU BÔI TRƠN CHO HỘP SỐ VÀ CẦU XE CỦA HÃNG DẦU NHỚT NÀO?
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều hãng dầu nhớt khác nhau, mỗi hãng đều có cho mình dòng sản phẩm dầu hộp số và dầu cầu riêng. Chúng đều đáp ứng một điểm chung là có cấp độ nhớt phù hợp với các yêu cầu về độ nhớt của các phương tiện vận tải.
Tuy nhiên về chất lượng dầu, khả năng bảo vệ thiết bị của mỗi hãng có sự khác nhau rất lớn. Để đảm bảo việc thiết bị của mình được bảo vệ tốt nhất, chúng ta nên chọn các sản phẩm dầu nhớt đã được các Nhà sản xuất thiết bị khuyến cáo hoặc các hãng dầu có tên tuổi, thương hiệu hàng đầu trên thế giới như: CALTEX, SHELL, CASTROL,MOBIL, TOTAL.
Bạn có thể tham khảo các loại dầu tại đây: DẦU HỘP SỐ – DẦU CẦU
CÁC CẤP ĐỘ NHỚT CỦA DẦU HỘP SỐ VÀ CẦU XE
Cấp độ nhớt của dầu hộp số, cầu xe được phân loại theo cấp độ nhớt SAE gồm có.
Dầu đơn cấp có các cấp độ SAE: 30, 50, 90 và 140
Dầu đa cấp có các cấp độ SAE: 10W30, 75W140, 80W90 và 85W140
MUA DẦU HỘP SỐ VÀ CẦU XE Ở ĐÂU ĐỂ ĐẢM BẢO CHẤT LƯỢNG?
Dầu hộp số và cầu xe CALTEX, SHELL hiện đang được Công ty CP Thiết bị Công nghiệp Phú An- nhà phân phối ủy quyền của Caltex  phân phối và cung cấp. Chúng tôi cam kết bán dòng sản phẩm dầu cầu, dầu hộp số chính hãng. Việc nhập dầu về bán cho khách hàng trực tiếp của nhà sản xuất Caltex. Do đó, khách hàng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm dầu mà Phú An cung cấp. Đồng thời, bạn cũng sẽ được mua dầu nhớt với giá thành phải chăng nhất.
Ngoài ra, Công ty CP Thiết bị CN Phú An còn cung cấp giấy chứng nhận COA sản phẩm.Vì thế, bạn có thể đánh giá thực chất được chất lượng sản phẩm dầu nhớt.
Việc sử dụng dầu cầu, dầu hộp số Caltex là rất cần thiết cho động cơ. Do đó, mọi thắc mắc thêm về dòng sản phẩm dầu nhớt Caltex, khách hàng có thể trực tiếp liên hệ với Phú An : 0989 558 868/ 0966 506 288 để được tư vấn. Qua đó, bạn sẽ được mua dầu nhớt chính hãng với giá rẻ nhất thị trường.
 

Tin tức liên quan

Hướng dẫn chọn và thay dầu thủy lực dúng cách

Hướng dẫn chọn và thay dầu thủy lực dúng cách

Công ty bạn đang chuẩn bị cho việc thay dầu thủy lực định kỳ , bạn đang băn khoăn không biết phải bắt đầu từ đâu, thay dầu như thế nào đúng không, hôm nay Công ty cổ phần thiết bị công nghiệp Phú An sẽ hướng dẫn các bạn chi tiết các bước thay dầu như thế nào là hợp lý nhất nhé.

Phân biệt dầu động cơ thật- giả

Phân biệt dầu động cơ thật- giả

Nền kinh tế thị trường mang đến cho xã hội Việt Nam những cơ hội rộng mở để phát triển. Nhưng mặt trái của nó là sự mất kiểm soát các loại hàng hóa nhập khẩu dẫn đến tình trạng thật giả lẫn lộn; đặc biệt là các loại dầu động cơ thật và giả đang làm cho toàn xã hội lo lắng. Vậy cách phân biệt dầu động cơ thật và giả như thế nào? Bài viết sau đây sẽ cho bạn câu trả lời!

Công nghệ ISOSSYN độc quyền của Caltex

Công nghệ ISOSSYN độc quyền của Caltex

Khi xe và thiết bị mỏ tải trọng nặng của bạn đang vận hành trơn tru chính là lúc doanh nghiệp bạn đang phát triển và sinh lời. Mục tiêu của Caltex (Chevron) là giúp bạn đạt được hiệu năng động cơ diesel tối ưu để giảm thiểu chi phí vận hành và tăng độ bền động cơ.

Dầu thủy lực có cháy không? Nguyên nhân và cách phòng tránh?

Dầu thủy lực có cháy không? Nguyên nhân và cách phòng tránh?

Dầu thủy lực hiện nay được sử dụng để giúp máy móc hoạt động một cách bền bỉ, chính xác và ổn định. Nếu bạn sử dụng dầu thủy lực cho hệ thống máy móc của mình và thường xuyên thay dầu thủy lực sẽ giúp tăng tuổi thọ cho máy móc, tăng hiệu suất làm việc hiệu quả. Thế nhưng, có một tình trạng được rất nhiều người lo lắng khi sử dụng dầu thủy lực đó là tình trạng cháy nổ. Thời gian gần đây, có rất nhiều câu hỏi được đăt ra cho Phú An liên quan đến vấn đề này, điển hình như “Dầu thủy lực có cháy hay không?” Để giải đáp được những thắc mắc này, chúng ta cùng theo dõi ngay bài viết dưới đây nhé.

Dầu thủy lực bị nóng, nguyên nhân và những lưu ý khi sử dụng dầu thủy lực

Dầu thủy lực bị nóng, nguyên nhân và những lưu ý khi sử dụng dầu thủy lực

Dầu thủy lực nói riêng và dầu mỡ nhờn nói chung rất dễ bị nóng và bắt cháy gây nguy hại cho không chỉ máy móc thiết bị mà còn gây hại cho môi trường và ảnh hưởng đến con người. Vì vậy nếu chúng ta đang sử dụng loại dầu này thì cũng nên trang bị những kiến thức cần thiết về nguyên nhân và lưu ý khi sử dụng dầu thủy lực an toàn.

Cách bảo trì, bảo dưỡng hệ thống thủy lực

Cách bảo trì, bảo dưỡng hệ thống thủy lực

Những năm đầu của các hệ thống truyền động thủy khí, việc bảo dưỡng thường được thực hiện trên một cơ sở ngẫu nhiên. Chủ yếu là sửa chữa sự cố khi hệ thống bị hư hỏng. Nhưng ngày nay, với máy móc hiện đại và sản xuất quy mô lớn, công nghiệp không thể hoạt động dựa trên cơ sở này. Chi phí thời gian ngừng hoạt động là không được phép. Các nguyên nhân thông thường nhất gây nên hư hỏng hệ thống thủy lực là:

Đối tác

X

Đăng ký nhận thông tin

Ô có dấu * cần điền đầy đủ thông tin

0989.558.868- 0966.506.288